Thời sự - Chính trị

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng ở Nghi Lộc

12:46, 28/03/2024
Sáng 28/3, Đảng bộ xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3 năm 2024 cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Hữu Phổ.

Trong số 15 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3 năm 2024 có 1 đảng viên 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

a
Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao Huy hiệu cho các đảng viên,

Trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Hữu Phổ, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh bày tỏ lòng tri ân, trân trọng những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, gia đình, dòng họ các đồng chí mà còn là niềm tự hào của các Chi bộ cũng như Đảng bộ các cấp trong tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh mong các đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy truyền thống phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước luôn là tấm gương sáng để cán độ, đảng viên, thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo.

Trần Hoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện